Củ sạc iPhone/iPad chính hãng

Cung cấp củ sạc iPhone/iPad chính hãng, zin theo máy tại Nha Trang – TPHCM. Cam kết bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đối với lỗi kỹ thuật. Bao check, bao test khi nhận hàng. Hotline: 0901.445.909 (call – zalo – sms).


Sản phẩm

Củ sạc Type C 20w chính hãng dùng cho iPhone 12/13 Pro Max, iPad Pro.


Củ sạc Type C 18w chính hãng dùng cho iPhone 11 Pro Max.


Củ sạc vuông 5w chính hãng


Củ sạc dẹt 5w chính hãng


Củ sạc iPad 10w – 12w ( new và likenew)


CÁCH PHÂN BIỆT CỦ SẠC CHÍNH HÃNG VÀ SUPERFAKE

Nhận thấy nhiều loại sạc nhái đang được bán tràn lan trên thị trường hiện nay gây nguy cơ ảnh hưởng đến người dùng nên hôm nay Phụ Kiện Nha Trang làm bài phân biệt củ sạc zin so với hàng nhái. Các bạn tham khảo nhé!

  1. Củ sạc vuông cho iPhone

Đối với củ vuông có các cách phân biệt như sau:

  • Cách 1: Bạn dựng đứng củ sạc trên 2 chân của nó, nếu củ không đứng được thì đó đích thị là củ nhái. Còn đứng được ? đừng vội mừng, vì hiện nay hàng fake cao cấp vẫn có thể đứng được –> nên về cơ bản cách này chỉ dùng để xác định nhanh xem củ sạc vuông mà bạn đang dùng có phải là củ nhái không.​
Dựng đứng trên một mặt phẳng
  • Cách 2: Về ngoại quan: chữ in trên bề mặt củ vuông có màu sắc hơi mờ đặc trưng của Apple chứ không quá đậm, chân cắm được vát đều, thẳng chứ không sần sì như hàng nhái. Nói chung ngoại quan thể hiện đẳng cấp gia công của hàng xịn cao hơn hẳn​
  • Cách 3: Khi đang cắm sạc bạn hãy: Vào phần hình ảnh ( hình 1) –> Nhấp chọn vào một ảnh bất kỳ (hình 2) –> Dùng 2 ngón tay để bóp và kéo hình này đi (hình 3). 
  • ​Nếu bạn thấy hiện tượng ảnh đang kéo bị rung lắc thì nhiều khả năng củ sạc bạn đang dùng là hàng nhái, lý do là dòng điện đầu vào không ổn định dẫn đến màn hình loạn cảm ứng và hình ảnh bị rung lắc. Còn với củ xịn bạn sẽ không thấy hiện tượng này. Bản thân mình đánh giá đây là cách test đơn giản mà hiệu quả, đánh thẳng vào yếu tố kỹ thuật ở đây là dòng điện đầu ra nên khá hay nếu bạn muốn xác định củ sạc mình đang dùng có đúng zin hay không.

2Củ dẹt cho iPhone:

Đối với củ dẹt có một số cách đánh giá ngoại quan như chân cắm, nét chữ in trên bề mặt, màu sắc nét chữ mã in bên trong củ. Nhưng hầu hết những cái đó hiện giờ hàng fake làm rất tinh vi nên vẫn có thể dễ dàng qua mặt nếu bạn không phải dân trong nghề.

​Cách tốt nhất để phân biệt theo mình nghĩ đó là kéo thả hình ảnh như cách 2 – phân biệt củ vuông ở bên trên, đối với tất cả các củ sạc của Apple từ iPhone đến iPad mình đánh giá đây vẫn là cách vừa hay vừa hiệu quả mà đơn giản nhất.

3. Củ sạc iPad (10w – 12w)

  • Cách 1: Quan sát bằng mắt thường

Hàng chính hãng có nét chữ mờ đều, liền lạc đặc trưng của Apple

Hàng Fake, SF1 có nét chữ đứt đoạn, có chữ đậm chữ nhạt, không liền mạch và đều màu như hàng chính hãng –> dễ nhận biết khi quan sát kĩ.

  • Cách 2: Các bạn gỡ chân sạc iPad ra xem các chi tiết bên trong củ sạc​
  • Cách 3: Vẫn là cách đơn giản mà hiệu quả nhất mà mình đã đề cập ở trên. Hãy vào phần Hình ảnh –> Nhấp chọn vào một ảnh bất kỳ –> Dùng 2 ngón tay để bóp và kéo hình này đi. Nếu ảnh bị rung thì đó là củ nhái, nếu ảnh giữ ổn định đó là củ zin. Đối với củ sạc iPad thì cách này bạn đều có thể test trên iPhone hoặc iPad đều được.

2 thoughts on “Củ sạc iPhone/iPad chính hãng

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started